Thiết kế nhà 1 tầng gác lửng 6x14m có 3 phòng ngủ tại TP. Thủ Dầu Một-Bình Dương-VNP120517

Thiết kế nhà 1 tầng gác lửng 6x14m có 3 phòng ngủ tại TP. Thủ Dầu Một-Bình Dương-VNP120517

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng gác lửng 6x14m tại TP. TDM-Tỉnh Bình Dương mang sắc thái của kiến trúc nhà phố đẹp 2 tầng hiện đại nên nhìn bên ngoài diện mạo của nó ăn nhập với bối cảnh chung và cũng thể hiện được mỹ thuật không gian cao ráo, thoáng đãng. Được gọi là nhà phố gác lửng nên bố cục kiến trúc đảm bảo được các tiêu chuẩn tiếp ứng môi trường rất chủ động và tạo dựng được khung cảnh mặt tiền có sân vườn, hành lang, sân sau, ban công…..

thiết kế nhà 1 tầng gác lửng 6x14m

Tổng quan kiến trúc mẫu thiết kế nhà 1 tầng gác lửng 6x14m có 3 phòng ngủ tại TP. Thủ Dầu Một-Bình Dương

Với vai trò cản năng, che mưa, thu hồi gió và cân bằng môi trường sống có nhiều yếu tố tích cực, thuận lơi trong điều kiện nhà phố chật hẹp nên hình ảnh nhà 1 tấng gác lửng này sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho nhiều gia đình bình dân đang sở hữu lô đất tương tự.

Thông tin dự án mẫu thiết kế nhà 1 tầng gác lửng 6x14m tại TP. Thủ Dầu Một-Bình Dương

Dự án: thiết kế nhà 1 tầng có gác lửng.

Mã số: VNP120517

Kiến trúc: nhà phố phong cách hiện đại.

Chủ đầu tư: Anh. Hồ Thanh Tâm

Địa chỉ: P. Phú Hòa-TP.Thủ Dầu Một-Tỉnh Bình Dương.

Diện tích lô đất: 114m2( 5.7x20m).

Diện tích thiết kế và xây dựng: 91.2m2( 5.7x16m).

Công năng tiện ích:

Tầng 1: phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn+ bếp, phòng wc chung, sân trước, sân sau.

Tầng lửng: phòng sinh hoạt chung, phòng thờ, 2 phòng ngủ, ban công, phòng wc chung.

Tổng quan kiến trúc mẫu thiết kế nhà 1 tầng gác lửng 6x14m có 3 phòng ngủ tại TP. Thủ Dầu Một-Bình Dương

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng gác lửng 6x14m được tạo dựng và hình thành trên lô đất 114m2 để đáp ứng 3 phòng ngủ và các nhu cầu tối thiểu cho 1 gia đình bình dân có 4 thành viên. Với mong muốn có được ngôi nhà phù hợp điều kiện kinh tế, không gian sinh hoạt tiện lợi, môi trường trong ngoài thông thoáng, có nhiều hướng tiếp cận tự nhiên ….nên giải pháp kiến trúc chúng tôi đưa ra không chỉ thỏa mãn hết các đòi hỏi của gia đình anh Tâm mà đó còn là mong ước của nhiều gia đình bình dân nơi đây.

Nhìn từ bên ngoài vào, ngôi nhà phố 1 tầng có gác lửng gây dựng được ấn tượng bằng kết cấu đăng đối, hội tụ của nếp mái chữ A giật cấp. Hình thức trình bày này đem đến sự cao thoáng cho không gian phòng khách và tạo ra kết cấu vững vàng, cân đối cho hình khối lập phương của tầng lửng ở phía sau.

Hình thức trang trí bên ngoài mẫu nhà phố đẹp gác lửng không mang nặng yếu tố hình thức mà chỉ tập trung vào giải pháp cải tạo hướng gió, hướng nắng để không gian nội thất luôn sáng mát. Tuy nhiên, ngôi nhà vẫn có được nét thẩm mỹ hiện đại dựa vào yếu tố màu sắc trang trí ngoại thất trầm ấm, nhã nhặn. Mặt khác, các vật liệu áp dụng đều có khuynh hướng thích ứng với môi trường, có độ bền đẹp lâu dài nên theo thời gian ngôi nhà vẫn giữ được nét sắc sảo, khỏe khoắn.

Dự án thiết kế nhà 1 tầng gác lửng 6x14m bên cạnh có được quy cách tổ chức ngoại thất tiếp ứng chủ động, linh hoạt với môi trường cảnh quan. Phương vị thổ cư nhìn về hướng Nam cũng đóng góp ý nghĩa to lớn trong quá trình tránh nắng, tránh mưa, dung nạp gió ổn định từ sân trước và sân sau để tạo ra được một huyền quan có nhiều cát khí.

Tổng quan mẫu nhà đẹp 1 tầng gác lửng không chỉ tạo ra một phương diện nhà phố đã khắc phục được nhiều hạn chế trong giới hạn 114m2 mà quan trọng hơn hết kiến trúc đã tạo ra một bố cục gọn đẹp, trẻ trung và không kém phần hiện đại.

Bản vẽ mẫu thiết kế nhà 1 tầng gác lửng 6x14m có 3 phòng ngủ phong cách hiện đại

Mẫu nhà 1 tầng gác lửng chỉ được giới hạn diện tích thiết kế thực tế 5.7x14m nhưng nội thất bên trong vẫn đảm bảo đầy đủ nhu cầu và tạo ra được một quy hoạch không gian ấm cúng, gắn bó.

Đối với những gia đình có 4 thành viên thì quy mô tiện ích và cách sắp xếp bố trí chức năng sinh hoạt như phương án mặt bằng chúng tôi kiến tạo cho gia đình anh Tâm sau đây sẽ là gợi ý hoàn hảo để vận dụng.

Trên bản vẽ phương án bố trí nội thất, không gian trung tâm của gia đình (phòng khách, khu bếp, khu sinh hoạt chung ) rất được đề cao và coi trọng về vai trò kết nối giao thông, điều hòa dòng không khí, ánh sáng và cũng là nơi hàng ngày các thành viên luôn hiện hữu. Do đó, bầu không khí gia đình luôn thoải mái, có nhiều lựa chọn hơn khi thư giãn, tạo ra được chuỗi tiện ích khép kín, đem đến sự tiện nghi.

Bạn nên xem thêm

mẫu nhà phố đẹp 0 Bình luận

Mẫu nhà đẹp 2 tầng đơn giản 75m2 có nội thất sang trọng tại TP.Hà Tĩnh-VNP100517

Mẫu nhà đẹp 2 tầng đơn giản 75m2 nhìn bên ngoài về cơ bản không gây dựng được ấn tượng mạnh mẽ vì kiến trúc chỉ là sự sắp xếp

Nổi bật 0 Bình luận

Mẫu thiết kế mặt tiền nhà phố 5m 3 tầng có giếng trời đơn giản mà đẹp tại Khoái Châu-Hưng Yên-VNP240417

Mẫu thiết kế mặt tiền nhà phố 5m 3 tầng có diện tích xây dựng thực tế 5×16.5m trên lô đất mặt tiền có tổng chiều dài 24m. Được tọa

mẫu nhà phố đẹp 0 Bình luận

Mẫu nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 6.5m có gara kiến trúc hiện đại trên lô đất xéo tại TP. Hải Phòng-VNP190417

Mẫu nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 6.5m có gara của gia đình A. Duyệt tại TP. Hải Phòng được chúng tôi khởi tạo trên thế đất xéo cạnh có

0 Bình luận

Chưa có bình luận!

Bạn là người đầu tiên bình luận bài viết này!

Viết bình luận