Mẫu nhà đẹp 2 tầng đơn giản 75m2 có nội thất sang trọng tại TP.Hà Tĩnh-VNP100517

Mẫu nhà đẹp 2 tầng đơn giản 75m2 có nội thất sang trọng tại TP.Hà Tĩnh-VNP100517

Mẫu nhà đẹp 2 tầng đơn giản 75m2 nhìn bên ngoài về cơ bản không gây dựng được ấn tượng mạnh mẽ vì kiến trúc chỉ là sự sắp xếp của các hình khối lập phương vuông vắn. Tuy nhiên, sự nghèo nàn, khô khan đã được chúng tôi khắc phục bằng một số vật liệu trang trí hiện đại và kết hợp giải pháp không gian lệch tầng để tạo ra nhiều sự tiếp xúc hơn với môi trường, từ đo đóng góp cho quá trình quy hoạch công năng nội thất thêm phần gọn đẹp.

mẫu nhà đẹp 2 tầng đơn giản 75m2

Tổng quan mẫu nhà đẹp 2 tầng đơn giản 75m2 kiến trúc mái bằng hiện đại

Nhìn vào mặt tiền mẫu nhà đẹp mới chúng ta đều thấy được sự chỉnh thể, thống nhất và có bố cục trật tự, kết cấu rành mạch, đường nét phẳng phiu nhưng mạnh mẽ và phóng khoáng là hình thức thể hiện chính yếu của mẫu nhà phố 2 tầng 75m2 này. Được cân đối trong tỉ lệ vừa tầm thước nên nhìn vào ngôi nhà trông khá ngọn xinh, khỏe khoắn vá chắc chắn, nó đem đến cho người xem sự đơn giản trong tổ chức vì loại bỏ được các chi tiết lãng phí không cần thiết.

Thông tin dự án mẫu nhà đẹp 2 tầng đơn giản 75m2 kiến trúc mái bằng hiện đại tại TP. Hà Tĩnh

Dự án: thiết kế nhà phố 2 tầng

Mã số: VNP10052017

Kiến trúc: nhà phố 2 tầng mái bằng phong cách hiện đại.

Chủ đầu tư: Anh. Nguyễn Quang Vinh

Địa chỉ: Xã Thạch Hạ-TP. Hà Tĩnh-Tỉnh Hà Tĩnh.

Diện tích lô đất: 144m2(8x18m).

Diện tích thiết kế và xây dựng: 75m2(5.5×13.5m).

Công năng tiện ích:

Tầng trệt: phòng khách, phòng ăn, phòng bếp+bar, phòng ngủ, phòng wc chung.

Tầng 1: phòng thờ, 2 phòng ngủ, phòng wc chung.

Hình ảnh tổng quan mẫu nhà đẹp 2 tầng đơn giản 75m2 kiến trúc mái bằng hiện đại

Mẫu nhà đẹp 2 tầng đơn giản 75m2 kiến trúc mái bằng hiện đại có thể không lộng lẫy, sang trong như các mẫu biệt thự tân cổ điển trong khu phố nhưng nó đem đến sự hài lòng cho đại bộ phận cư dân nơi đây vì kiến trúc đơn giản, kết cấu hiện đại và ít vận dụng vật liệu trang trí tốn kém.

Xử lý trên bề mặt ngoại thất của ngôi nhà chỉ cơ bản là sơn nước Dulux Weather Shield gam màu tông sáng và sự xuất hiện của các ô cửa nhiều tỉ lệ khác nhau hay cố gắng tạo điểm nhấn bằng đá ốp tường Prime vân gỗ cho cửa sổ mặt tiền. Sự góp nhặp những nét trang trí đơn giản đó cũng đủ giúp cho mẫu nhà 2 tầng bớt khô khan, đơn điệu và tạo dựng nét thiện cảm qua hình ảnh ban công sân thượng rộng mở.

Giá trị bên ngoài của mẫu nhà đẹp 2 tầng đơn giản 75m2 hiện đại mái bằng này mang lại không có gì lớn lao hơn việc tạo ra một môi trường tự nhiên thoang đãng. Có sân vườn, hành lang bên hiên, sâu sau thoáng mát giúp cho việc giao lưu giữa con người với thiên nhiên nội tại thêm phần thoải mái, gắn bó hữu cơ.

Tổng quan mẫu nhà đẹp 2 tầng đơn giản 75m2 của gia đình anh Vinh chúng tôi đã để ra khá hoàn thiện cho quá trình cải tạo môi trường lâu dài, giúp cuộc sống luôn tràn ngập niềm vui trước những ngọn gió xuân mát nhẹ. Mọi hình thức bố trí, sắp xếp đều lấy tự nhiên làm căn cứ và coi đó là tiền để để khởi tạo cảnh quan, xây dựng không gian kiến trúc trong sự hài lòng mà anh Vĩnh đã đặt ra.

Chúng tôi hi vọng rằng, thông qua hình ảnh mẫu nhà đẹp 2 tầng đơn giản 75m2 kiến trúc hiện đại gọn đẹp này sẽ giúp ích cho nhiều gia đình bình dân có lô đất tương ứng sẽ tìm ra được ý tưởng trong việc phải bố trí như thế nào để vừa giảm thiểu chi phí đầu tư vừa có được môi trường cảnh quan xanh thoáng bao quanh chổ tổ ấm của mình.

Bản vẽ công năng mẫu nhà đẹp 2 tầng đơn giản 75m2 có nội thất sang trọng tại TP.Hà Tĩnh

Tùy vào hoản cảnh, ngôi nhà dù to hay nhỏ cũng là tượng trưng lớn nhất của cuộc đời mỗi con người và đó mãi là “nơi ước đến, chốn mong về” của các thành viên trên bước đường lao động, học tập hay mưu sinh.

Mẫu nhà đẹp 2 tầng đơn giản 75m2 chúng tôi thiết kế bên ngoài tuy không sống động, ấn tượng bằng nhiều ngôi nhà khác xung quanh nhưng nó đem đến một cảm nhận hòa nhã và khoáng đạt còn bên trong là không gian sinh hoạt gia đình ấn cúng, xum vầy hơn những gì mà chúng ta hằng mong muốn.  

Mỗi mặt sàn thiết kế chỉ giới hạn trong diện tích 75m2 nhưng bố cục nội thất và quy cách tổ chức phòng ốc lại rất tiện nghi và khép kín, tạo được sự gắn kết trong chuỗi tiện ích và tận dụng được nhiều nguồn năng lượng:  điện năng, ánh sáng, gió, không khí… Và ở vị trí nào cũng đều có thể quan sát được không gian vườn hoa, tiểu cảnh bên ngoài.

Với mong muốn có được một không gian sinh hoạt ấm cúng, tiện nghi và có 3 phòng ngủ thoải mái dành cho gia đình 4 thành viên thì mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng này đã đáp ứng rất hoàn hào nhu cầu đó với phương cách bố trí khéo léo cùng giải pháp liên kết thông minh giữa các căn phòng cho mỗi phút giây là một sự trải nghiệm thú vị.

Hình ảnh nội thất mẫu nhà đẹp 2 tầng đơn giản 75m2 kiến trúc mái bằng hiện đại tại TP. Hà Tĩnh

Bạn nên xem thêm

mẫu nhà phố đẹp 1Comments

Mẫu thiết kế nhà phố 5x20m có mặt tiền đẹp tại TT. Long Thành-Đồng Nai-VNP270417

Mẫu thiết kế nhà phố 5x20m được diễn thể trên chiều cao 4 tầng nên từ xa người xem đã có thể nhìn thấy nét rạng rỡ, tươi tắn của

mẫu nhà phố đẹp 0 Bình luận

Thiết kế nhà 1 tầng gác lửng 6x14m có 3 phòng ngủ tại TP. Thủ Dầu Một-Bình Dương-VNP120517

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng gác lửng 6x14m tại TP. TDM-Tỉnh Bình Dương mang sắc thái của kiến trúc nhà phố đẹp 2 tầng hiện đại nên nhìn bên

Nổi bật 0 Bình luận

Mẫu nhà phố kinh doanh 4x21m tại TP. Cao Lãnh-Đồng Tháp-VNP290417

Mẫu nhà phố kinh doanh 4x21m được thiết kế trên chiều cao 2 tầng 1 tum để đáp ứng nhiều mục đích khác nhau. Trong đó, không gian tầng 1

0 Bình luận

Chưa có bình luận!

Bạn là người đầu tiên bình luận bài viết này!

Viết bình luận